MY CURRENT PLAYLIST THIS MARTH 2018 #MUSIC

05:10


MY CURRENT PLAYLIST | THIS MARTH 2018




               สวัสดีค่ะทุกคนห่างหายไปนาน คิดถึงการเขียนบล็อกมากๆเลย วันนี้กลับมาแชร์เพลย์ลิสเพลงที่ฟังตลอดทั้งเดือนนี้  จริงคือถ้าเอาทั้งเดือนจริงๆมันเยอะมากก เจอเพลงใหม่ให้ฟังเกือบทุกวัน เลยเลือกเพลงที่แนะนำมาดีกว่า อีกอย่างคือช่วงนี้ชอบฟังเพลงหลายแนวแบบ INDIE HIPHOP POP บลาๆโอ่ยชอบหมดเลยนี่หว่า555 ฟังไปเรื่อยยิ่งถ้าเจอเพลงไม่ดังแต่ฟังดีใน Youtube นี้เหมือนเจอของลำ้ค่า ไว้วันหลังจะมาแนะนำกันนะค้าา วันนี้ไปฟังเพลย์ลิสเดือนนี้กันก่อนดีกว่า LET GET STARTED!

1.James Bay - Pink Lemonade


ซิงเกิ้ลใหม่พี่เจมส์เบย์ค่า คือแบบ.. โว้ยย พี่โครตลงตัวอ่ะ โครตแปลกสำหรับพี่ แต่คือมันแบบโครตใช่ ทั้งแนวเพลงและเอ็มวี บราโว่! ดาเมจมาก พูดถึงคือซิงเกิ้ลนี้ถ้าเทียบกับเพลงอื่นๆค่อนคล้างแปลกไปจากแนวเดิมมาก ถามว่าชอบไหม เลิฟเลยจ้าสำหรับเราที่ชอบเพลงแนวนี้อยู่แล้วอ่ะนะ555 ปล.ตั้งแต่พี่เแกตัดผมฉันก็หลงเขาหนักกว่าเดิมเลยอ่ะ.. 




2.Lewis Capaldi - Bruises

เพลงนี้บรรยายไม่ถูกอ่ะ เพราะกินใจข้าเหลือเกินนายหญิง ฟังเพลงนี้แบบวนลูปประมาณ2-3วันได้5555 เห็นว่าLewis Capaldi จะเปิดคอนให้ไนออลด้วยนะ (หรือเปล่า? เห็นข่าวผ่านๆ ) 



3.Echosmith - Over My Head


ต่อมาเพลง Over My Head ของ Echosmith ชอบหลายๆเพลงของวงนี้มากก ขอยกเป็นโปรดในใจได้ไหมอ่ะ คือหลายๆคงอาจรู้จักวงนี้จากเพลง Goodbye กับ cool kids สันนิษฐานจากตัวเอง ฮ่าๆ แต่เพลงนี้ติดหูมว็าก ตอนแรกกะไม่ฟังเเล้วจริงๆนะ (รู้สึกผิด) ไม่กดฟังสักทีจน Youtube มันรันให้ไอเราก็ "เพลงอะไรเพราะจัง อ่ออ เพลงนี้หรอกหรอ ตรูข้ามไปได้วะ '' หลังจากนั้นฟังวนลูป เกือบพลาดแล้วค่า




4.The Neighbourhood - Nervous


The Neighbourhood ไม่เคยทำให้ผิดหวังอีกแล้วจ้า ชอบมันทุกเพลง ฟังมันวนลูป แต่เพลงนี้ฟังครั้งแรกก็ติดหูเลย เป็นเพลงที่มีเสนห์มากๆ เห็นว่าเป็นซิงเกิ้ลใหม่ด้วย ฟังแล้วรู้สึกอินตามดนตรีจริงๆอ่ะ รู้สึกดีฟดี พี่ชอบความดีฟในจิตใจ 



5.Electric Guest - Zero


วงนี้เป็นอีกวงหนึ่งที่เป็นวงโปรดเราเลย อยากแนะนำจริงๆ คือเพลงดีมากๆๆ และดีหลายเพลงด้วย อยากให้เป็นที่รู้จักเยอะๆ แบบว่าเห้ยมันมีเพลงเพราะเเบบนี้อยู่บนโลกใบนี้ด้วยนะพวกเธอ (อะไรจะขนาดน๊านน ) อารมณ์ทำนองเพลงเหมือนเพลง Nervous อ่ะ ไม่ได้หมายความว่าcopyนะ หมายถึงความรู้สึกที่ฟังนะครัช  




6.boy pablo - Everytime

เพลงนี้ฟังทุกเดือน555 เป็นเพลงที่ทำนองน่ารักดีแต่ความหมายไม่น่ารัก สำหรับเราคือเป็นตัวเลือกสุดท้ายที่จะกลับมาฟัง ถ้าตอนไหนรู้สึกว่าไม่มีเพลงจะฟังเเล้วรู้สึกเบื่อเพลงที่ฟังอยู่มากๆ เพราะมันฟังไม่เบื่อเลยไง! อิอิ เพลงอื่นก็เพราะนะ เพลง Losing You เป็นเพลงใหม่ ตอนนี้ก็ฟังอยู่เพราะดี



7.FUR - If You Know That I'm Lonely


เพลงนี้ไม่รู้อะไรดลใจให้ฟังอ่ะ โครตจะอินดี้แต่มันก็เพราะดีไง ฮ่าๆ ฟังไปแล้วมันก็ติดด้วย ไม่พอยังไปสดุดตาสมาชิกในวงด้วย ณ บัดนี้ก็ไม่รู้จักชื่อ 555 




8.BØRNS - Sweet Dreams


ขอพูดเลยว่ามันโครตจะเพราะมาก ชอบเสียงของ Borns นางเป็นผู้ชายที่เสียงหวานมากฟังเเล้วเคลิ้ม ดีงามทู๊กเพลง แล้วเราก็หลงนางมากด้วย ชอบสไตล์ความดัดจริตที่หามิได้ นี้คือบุคคลที่ฉันชอบมากที่สุดในโลกรองจากแฮรี่ สไตล์ส5555 




9.Trust Fund Baby - Why Don’t We

ตอนแรกไม่รู้จักวงนี้ (เหมือนตกข่าวมากๆ555) เเต่เพื่อนชอบก็เลยลองฟังเพลงรู้สึกว่าวงนี้้้้้้้้น่าสนใจอ่ะ แต่ไม่ติดหูอยู่ดีจนได้ฟังจากวิทยุเปิดตอนไปโรงเรียนแล้วคือสปาร์คกลับไปฟังที่บ้าน ยิ่งปล่อยMV ยิ่งฟังบ่อยเข้าไปอี๊ก จนพี่สาวบอกจะร้องได้แล้ว ไม่รู้สิตอนนี้มีโจนาห์เป็นเมนแล้วอ่ะจ้าา 




10.5 Seconds Of Summer - Want You Back 


เราไม่ได้ฟังวงนี้นานแล้วเอาความจริง พอกลับมาฟังเพลงใหม่กับเอ็มวีเรารู้สึกว่ามันโตขึ้นมากๆ ทุกคนโตขึ้น แบบโอ้ยหลัววมากโดยเฉพาะลุค อิอิ พูดไปก็คิดถึงเมื่อก่อน TT ฟังเพลงดีกว่า 




จบแล้วจ้าา 10 เพลงสำหรับบล็อคนี้ เป็นการเขียนแบบกากๆ บางทีมันก็ตามความรู้สึกไปหน่อย ผิดพลาดยังไงต้องขอโทษด้วยค่า เพื่อนๆชอบเพลงไหนเม้นมาแบ่งกันกันน้า สุดท้ายแล้วถ้าชอบฝากแชร์ด้วยค่าา จุ้บๆ 

You Might Also Like

1 ความคิดเห็น

Instagram