Nightmare with Black look

05:03

   Nightmare
                                                



              สวัสดีค่ะทุกคน นี้เป็นบทความแรกของแบม เน้นความบันเทิงนะคะไม่มีสาระ 555 แบมมักจะฝันร้าย ใช่ทุกคนมีฝันร้าย โดยเฉพาะฝันกลางวันนี้และ ผิดที่ฉันตื่นสายเอง ฮ่าา

           สายๆวันเสาร์ที่มีหญิงอ้วนนอนอยู่บนเตียงกับผ้าห่มคิดตี้ผืนโปรด เธอได้เข้าไปสู่หวงความฝันประหลาด สะพรึงไปกับความมืด ในฝันเวลาประมาณ 19.30 วันนี้ฉันกลับบ้านเย็นมากเลย นี้ก็คำ่แล้วจะให้พี่สาวมารับคงไม่สะดวกงั้นเรารอหน้าหมู่บ้านดีกว่า

 " เห้ย! มีอุบัติเหตุหน้าทางเข้าบ้านหรอ น่ากลัวอ่ะ'' อุบัติเหตุรถพ่วง ในสถานะการ์ณนั้นมีผ้าสีขาวคลุมศพอยู่ ''งั้นรอตรงป้อมยามร้างถัดมาดีกว่า ใครจะกล้าเดินผ่านกลัวจะตาย 

อ้าว! ยืนรออยู่สักพักกลายเป็นศพสะเอง อยู่ก็มีคนเอามาฟันกลางหน้าอก ตัดภาพมาที่เรากำลังนอนอยู่ห้องฉุกเฉิน เหมือนวิญญาณเรามองดูร่างตัวเอง แล้วดูเขาพยามช่วยชีวิตตัวเอง ให้กำลังใจร่างด้วยว่า''อย่าตายนะ'' 

สรุปหมอมันไม่ช่วยต่อ ปล่อยให้ตาย ร้องไห้ใหญ่เลยทีนี้ เสียใจที่ตาย ด้วยความไม่อยากตายไปขอความช่วยเหลือเพื่อนที่เป็นหมอ ไปแบบผีๆ เออนางก็พยามช่วยนะแต่ช่วยไม่ได้ โอเคทำใจว่าตัวเองตายแล้ว เลยไปลาเพื่อนๆ ลายังไงรู้ไหม แชทคุยกับเพื่อน (พี่ไฮเทค555) บอกกับทุกคนว่า

 '' คงไม่มาเจอกันแล้ว ลาก่อน'' 

 เลยไปที่ร้านไอติม อยากกินมันแต่ก็ไม่โอกาสแล้ว หดหู่ใจเมาก วนเวียนอยู่แถวนั้น 20 ปี รู้สึกว่าต้องไปเกิดแล้ว คิดได้ว่าอยากกลับบ้านเก่าอย่างน้อยก็ขอให้ได้กินไอติมก่อนไปใครก็ได้มาทำบุญให้ทีแล้วก็อยากกลับบ้านเก่าด้วย 

จู่ๆมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาสวยมาก อายุราว40ต้นๆ เขาพาเราไปเยี่ยมบ้านหลังที่เคยอยู่ มันเปลี่ยนไปมากจริงๆหลังจากที่เราตายไป20ปี คนอื่นก็มาอยู่แทน จากนั้นก็เหมือนสบายใจแล้วเป็นผีไปเกิดได้เเล้ว จบ 



             โหยกว่าจะจบ ตอนเเบมตื่นนะก็รู้สึกกลัวแต่หดหู่มากกว่า เป็นผีนี้เหงามากเลยเนอะ วนเวียนอยู่แบบนั้นไม่ได้ใช่ชีวิต ไม่เจอคนที่เรารัก เห้อ แต่ตอนพิมพ์นี้ตลกจริงๆ เล่าไปก็ขำไป 55555 จริงๆฝันว่าตัวเองตายบ่อยมากมีครั้งนึงเราให้เพื่อนฟังยังขำ ในฝันพูดว่า''ไม่จริงนี้ฉันตายเเล้วหรอยังไม่มีผัวเลยนะ'' อนาถตรงนั้นและค่ะ


I’M SCARED TO DEATH.


ความรู้สึกสามารถสื่อผ่านเสื้อผ้าที่เราใส่ในเเต่ละวัน สีดำนอกจากเเสดงถึงความหดหู่ ความมืด ความกลัวแล้ว ในทางกลับกันยังแสดงถึงความเท่และความมั่นใจ เพื่อนๆสามารถสนุกไปกับสไตล์มินิมัลหรือมินิแบล็คเดรสได้อย่างมั่นใจไม่ตกเทรนด์กับอินสไปเรชั่นจาก PERFECT BLACK LOOK

PERFECT BLACK LOOK 





ความเท่ของเเจ็กเกตหนังที่ไม่มีเอาท์กับความลงตัวของแบล็คเดรส


เสื้อยืดดำเพิ่มมิติด้วยกางยีนส์ขาบาน


เสื้อยืด ยีนส์ บูท แค่นี้ก็เอาอยู่ใน Black look



โค้ตนอกจากให้ความอบอุ่นแล้วยังลงตัวกับบูทสีดำจะใส่คาร์ดิแกนแทนก็ยังได้




เเจ็กเกตสูทกับเสื้อยืดสีดำ





ยังไงถ้าเพื่อนๆชอบก็ช่วยเเชร์ด้วยนะคะ หรือถ้าเพื่อนๆมีประสบการ์ณฝันร้ายก็อย่าลืมมาแบ่งปันกันนะคะ :)




You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Instagram